Nżtt blogg....

Žaš er um aš gera aš prófa aš blogga hérna, ég hef ekki veriš duglegur aš blogga afžvķ žaš er alveg glataš aš blogga į žessari sķšu sem ég hef veriš meš uppį sķškastiš, hérna er aušveldara aš blogga og ég held aš žetta sé bara mįliš ķ vetur, veršur mašur ekki aš virkja žetta blogg aftur :)

Ég var einmitt aš lesa blogg įšan eftir Andrés Skślason sem er skemmtilegur mašur frį Kongo, hann er einmitt aš blogga ķ gegnum mbl, žaš gaf mér žessa hugmynd um aš prófa žetta, sjįum svo bara til hvernig žaš gengur..

Ég hef nś kannski ekkert mikiš aš segja eins og er į žessu įgęta föstudagskvöldi, ligg bara undir feldi og hef žaš įgętt, ętla mér aš vakna snemma og fara ķ ręktina og svo ķ hįdeginu er Liverpool aš spila, žannig aš ég ętla mér aš glįpa į leikinn, jafnvel žó aš gengi lišsins hafi ekki veriš mjög gott ķ sķšustu leikjum žį er mašur alltaf spenntur fyrir žvķ aš horfa į leik, sérstaklega į morgun žar sem lišiš mętir litla lišinu frį Liverpool borg ( Everton )  vonum bara aš žetta fari vel.......

 

Ég verš aš vinna nęstu nótt, er aš fara aš keyra taxa, byrja um mišnętti og verš til 8 um morguninn, žetta gefur fķnan pening žannig aš ég er hress meš žetta, annars er žaš bara rśtuakstur flesta daga og aušvitaš taxi innį milli, žetta er alveg įgętt, mašur hittir fullt af fólki en į morgun mun ég hitt fullt fólk :)

 

Biš aš heilsa ykkur, kvešja trśbadorinn... 


Athugasemdir

1 identicon

Oh lķst vel į žetta Hallur minn var alveg komin ķ mķnus hérna śti yfir bloggleysi hjį žér;-)

Knśs knśs į klakann sęti minn, love you

Helga Sólveig (IP-tala skrįš) 20.10.2007 kl. 15:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Hallur Kristján Ásgeirsson
Hallur Kristján Ásgeirsson
Markakóngur, Trśbador og besti pabbinn....

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband